ಭಾರತದ ಸಾರಿಗೆ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ “ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನಗಳ “ ಮೌನ ಕ್ರಾಂತಿ”..!

As data from the Ministry of Road Transport and Highways (MoRTH) reveals, what began as a mere blip on the radar in FY 2020-21(financial year), with electric two-wheelers comprising a modest 0.3 per cent of all two-wheelers sold, has burgeoned into a notable 5.4 per cent share by FY 2023-24. This exponential growth trajectory underscores the growing acceptance and adoption of electric two-wheelers among Indian consumers, driven by factors such as environmental consciousness, cost-effectiveness, and technological innovation.

ಬೆಂಗಳೂರು, ಮೇ.07,2024: (www.justkannada.in news )  ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್‌  ವಾಹನಗಳ ಝೇಂಕಾರ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮೌನ ಕ್ರಾಂತಿ ಬೀರುತ್ತಿದೆ. ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನಗಳು (E2Ws) ಕ್ರಮೇಣ ಆದರೆ ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿ ದೇಶದ ಸಾರಿಗೆ ಭೂದೃಶ್ಯದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸ್ಥಾನ ಭದ್ರಪಡಿಸುತ್ತಿವೆ.

ಗದ್ದಲದ ಮಹಾನಗರಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ದೂರದ ಹಳ್ಳಿಗಳವರೆಗೆ, ಸ್ವಚ್ಛ, ದಕ್ಷ ಮತ್ತು ವೆಚ್ಚ-ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಚಲನಶೀಲತೆಯ ಪರಿಹಾರಗಳ ಆಕರ್ಷಣೆಯಿಂದ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್‌ ಸ್ಕೂಟರ್‌ ಗಳು ಹೆಚ್ಚು ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ.

ರಸ್ತೆ ಸಾರಿಗೆ ಮತ್ತು ಹೆದ್ದಾರಿಗಳ ಸಚಿವಾಲಯದ (MoRTH) ದತ್ತಾಂಶದಂತೆ FY 2020-21 (ಆರ್ಥಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ)  ಕೇವಲ ಸಣ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನಗಳ ಮಾರಾಟ, FY 2023-24 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಗಮನಾರ್ಹ ಹೆಚ್ಚಳ ಕಂಡಿದೆ.

ಈ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪಥವು ಭಾರತೀಯ ಗ್ರಾಹಕರಲ್ಲಿ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನಗಳ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಸ್ವೀಕಾರ ಮತ್ತು ಅಳವಡಿಕೆಯನ್ನು ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತದೆ, ಇದು ಪರಿಸರ ಪ್ರಜ್ಞೆ, ವೆಚ್ಚ-ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವ ಮತ್ತು ತಾಂತ್ರಿಕ ನಾವೀನ್ಯತೆಗಳಂತಹ ಅಂಶಗಳಿಂದ ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ.

ಬೋಸ್ಟನ್ ಕನ್ಸಲ್ಟಿಂಗ್ ಗ್ರೂಪ್ (BCG) ಪ್ರಕಟಿಸಿದ ‘ಸರ್ಜಿಂಗ್ ಅಹೆಡ್: ಹೇಗೆ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನಗಳು ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಭಾರತೀಯ ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ವೇಗವಾಗಿ ಜನಪ್ರಿಯತೆ  ಗಳಿಸುತ್ತಿವೆ’ ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಇತ್ತೀಚಿನ ವರದಿಯು ಭಾರತದಲ್ಲಿ E2W ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ವಿಕಾಸಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಡೈನಾಮಿಕ್ಸ್‌ನ ಒಳನೋಟ ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.

ವರದಿಯು ಹತ್ತು ವಿಭಿನ್ನ “ಬೇಡಿಕೆ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು” ಗುರುತಿಸಿ, ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಗ್ರಾಹಕರ  ಅಗತ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಬಳಕೆಯ ಮಾದರಿಗಳಿಂದ ನಿರೂಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಮೊಬಿಲಿಟಿ ಲ್ಯಾಂಡ್‌ಸ್ಕೇಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರ ಆದ್ಯತೆಗಳ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಸಹ ಇದು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.

ಪ್ರಮುಖ ಸಂಶೋಧನೆಗಳು

BCG ವರದಿಯ ಪ್ರಮುಖ ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಿದ್ಯುತ್ ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನಗಳ ಕಡೆಗೆ ಗ್ರಾಹಕರ ಆದ್ಯತೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಅಂಶಗಳ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಭಾವವಾಗಿದೆ.

ಕೆಲವು ಗ್ರಾಹಕರು ಕೈಗೆಟುಕುವಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಯ ಸುಲಭತೆಯಂತಹ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಪರಿಗಣನೆಗಳಿಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದರೆ, ಇತರರು ಪರಿಸರ ಸ್ನೇಹಿ ಮನವಿ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯುತ್ ಚಲನಶೀಲತೆಯ ಭವಿಷ್ಯದ ಆಕರ್ಷಣೆಗೆ ಆಕರ್ಷಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ.

ಇದಲ್ಲದೆ, ವರದಿಯು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಚಲನಶೀಲತೆಯತ್ತ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಗ್ರಾಹಕರ ಮನಸ್ಥಿತಿ ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ, ಮೂರು ಸಂಭಾವ್ಯ ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನ ಖರೀದಿದಾರರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು  ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್‌ ಸ್ಕೂಟರ್‌  ಆಯ್ಕೆಯನ್ನೇ ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಭಾರತೀಯ ಗ್ರಾಹಕರಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಅರಿವು ಮತ್ತು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ವಾಹನಗಳ (ಇವಿಗಳು) ಸ್ವೀಕಾರವು ಸುಸ್ಥಿರ ಸಾರಿಗೆ ಪರಿಹಾರದ ಕಡೆಗೆ ಗಮನಾರ್ಹ ಬದಲಾವಣೆ ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು  ಮುಂಬರುವ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ವೇಗವರ್ಧಿತ ಅಳವಡಿಕೆ ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಅಡಿಪಾಯ ಹಾಕುತ್ತದೆ.

ವೇಗವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಲಾಭ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು, E2W ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿನ ಮಧ್ಯಸ್ಥಗಾರರು ಉತ್ಪನ್ನ ನಾವೀನ್ಯತೆ, ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಬಹುಮುಖ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.

OEM ಗಳು (ಮೂಲ ಸಲಕರಣೆ ತಯಾರಕರು) ಗುರಿ ಮೌಲ್ಯದ ಪೂಲ್‌ಗಳಿಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಬೇಕು ಮತ್ತು BCG ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಗುರುತಿಸಲಾದ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಗ್ರಾಹಕ ಬೇಡಿಕೆಯ ಸ್ಥಳಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮಾಡಲು ತಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ಸರಿಹೊಂದಿಸಬೇಕು.

ಉತ್ಪನ್ನ-ಕೇಂದ್ರಿತ ಉಪಕ್ರಮಗಳ ಜೊತೆಗೆ, ಸರ್ಕಾರಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು, ಉದ್ಯಮದ ಆಟಗಾರರು ಮತ್ತು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಪೂರೈಕೆದಾರರು ಸೇರಿದಂತೆ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಾದ್ಯಂತ ಸಹಯೋಗವನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು ಅಳವಡಿಕೆಗೆ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯುತ್ ಚಲನಶೀಲತೆಯತ್ತ ಪರಿವರ್ತನೆಯನ್ನು ವೇಗಗೊಳಿಸಲು ಅವಶ್ಯಕವಾಗಿದೆ.

ಕೃಪೆ : ಹಿಂದೂಸ್ತಾನ್‌ ಟೈಮ್ಸ್‌

key words: electric-vehicles, future-of-indian-2wheeler-industry

 

summary: 

In the bustling streets of India, where the hum of motorised vehicles is a constant melody, a silent revolution is underway. Electric two-wheelers (E2Ws) are gradually but decisively carving their niche in the country’s transportation landscape. From bustling metropolises to remote villages, the allure of clean, efficient, and cost-effective mobility solutions is captivating an increasingly diverse array of consumers.

As data from the Ministry of Road Transport and Highways (MoRTH) reveals, what began as a mere blip on the radar in FY 2020-21(financial year), with electric two-wheelers comprising a modest 0.3 per cent of all two-wheelers sold, has burgeoned into a notable 5.4 per cent share by FY 2023-24. This exponential growth trajectory underscores the growing acceptance and adoption of electric two-wheelers among Indian consumers, driven by factors such as environmental consciousness, cost-effectiveness, and technological innovation.